டீப் நியூட் ஆப்புக்கு என்ன இன்ஸ்பிரேஷன்?




Image result for deepnude app


எழுபது எண்பதுகளில் கண்ணாடி மூலம் பிறரின் ஆடை தாண்டி பார்க்குற கலாசாரம் இருந்துச்சு. டீப் நியூட் லோகோ கூட அதைத்தான் சொல்லுது. நான் பல பத்திரிகைகள், இதழ்கள் பார்த்துத்தான் இதை டிசைன் பண்ணினேன். இரண்டு, மூணு ஸ்டார்ட் அப் பண்ணினேன். எல்லாமே தோல்வி. அந்த நஷ்டத்தை இதில் ஈடுகட்ட முடியும்னு நம்பினேன்.

இந்த ஆப்பை செஞ்சதால நான் வாயேரிச ஆள்னு நினைச்சுராதீங்க. ஜஸ்ட் எனக்கு டெக்னாலஜின்னா புடிக்கும். அவ்வளவுதான். இப்போ நீங்க பார்த்த து பெண்களுக்கானது. அடுத்த ஆண்களுக்கானதை ரெடி செஞ்சு வருவேன். நீங்க பாத்த இந்த ஆப் ரெண்டு வருஷ உழைப்பில் ரெடியானது. பகல்ல பாக்குற போட்டோவை இரவுக்கு மாத்தும் டெக்னிக் பத்தி நிறைய படித்து கான் நெட்வொர்க்ஸ் மூலம் இதை செஞ்சேன்.

நிறையப் பேரு என்கிட்ட கேக்குறாங்க. இது தப்பில்லையா? பெண்களை நிர்வாணமாக காட்டுறதுன்னு... இதை நான் செய்யலீன்னா இன்னொருத்தர் செய்வார். இதை நீங்க தொழில்நுட்பமா பாக்கணும். டீப் நியூட் மட்டுமல்ல இதில் செய்யுறத நீங்க 30 நிமிஷ டுட்டோரியலைப் படிச்சா போட்டோஷாப் மூலமாக செய்யலாமே?
Image result for deepnude app
Add caption




நீங்க எந்த எண்ணத்துல இதில் இணைஞ்சிருக்கீங்களோ அதுதானே தெரியும். நான் இதை தவறானதா பார்க்கல என்று உறுதியாக பேசுகிறார் இதை உருவாக்கிய புரோகிராமர்.

தொழில்நுட்ப சேவை என்பது மக்களின் வேலைச்சுமையை போக்குவது. அவர் கூறியபடியே வைத்துக்கொண்டாலும் போட்டோஷாப்பில் செய்யும் விஷயத்தை டீப் நியூட் எளிமையாக்கி தருகிறதா? நிச்சயம் இதற்கு உழைத்த இளைஞரின் திறமை சாதாரணமானது அல்ல; அதேசமயம் அவர் தன் உழைப்பை மக்களின் கீழ்மையான எண்ணங்களை செயலாக்க அளிக்காமல் வேறு விஷயங்களுக்கு பயன்படுத்துவது நல்லது.

நன்றி: அபாகஸ், வைஸ்